Tự Hào Saint-Gobain

2018-12-22

Saint-Gobain là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, và ở Việt Nam, với thương hiệu Gyproc – Vĩnh Tường – DURAflex - Weber - Pam - Vetrotech - Norton - Eurokera - Dalh, luôn được khách hàng, các chủ đầu tư, các anh/em thầu, thợ thi công tin tưởng và đánh giá hàng đầu trên thị trường -  chúng ta đang ngày càng thể hiện đẳng cấp của người đi đầu.

Trải qua những năm tháng gắn bó cùng nhau, Saint-Gobain xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ các anh/chị/em nhân viên. Đó là cả một quãng đường khó khăn, thử thách nhưng đầy vui vẻ.

Yêu thích môi trường làm việc, tin tưởng và tự hào với sản phẩm công ty mình cung cấp khiến mỗi người hạnh phúc hơn mỗi ngày tại nơi làm việc. Chúng tôi tin rằng Anh Chị cũng đang thật sự TỰ HÀO với những giá trị mà mỗi ngày mình đang đóng góp và sẵn sàng LAN TỎA. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ niềm tự hào của bạn dành cho Saint-Gobain Việt Nam với thương hiệu Gyproc – Vĩnh Tường – DURAflex - Weber - Pam - Vetrotech - Norton - Eurokera - Dalh thông qua cuộc thi "Tự Hào Saint-Gobain".

 

I.  ĐIỀU KIỆN THAM GIA

- Có tài khoản Facebook hợp lệ.

- Đang là nhân viên của tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam (Gyproc, Weber, Pam, Vĩnh Tường, Hiệp Phú, Adrasives, Dahl…)

 

II. THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH

- Chương trình sẽ diễn ra vào 25/12/2018 – 07/01/2019

- Công bố kết quả ngày 09/01/2019

- Sau khi công bố kết quả các giải thưởng sẽ trao trong vòng 2 tuần (đối với các giải Chia sẻ). Các giải "LAN TỎA" và "TỰ HÀO" sẽ được trao trong YearEnd Party (Đối với Miền Nam) và buổi trao giải tại các khu vực (Đối với miền Bắc).

 

III. CÁCH THỨC THAM GIA

quo

Hàng nghìn quà tặng đang chờ đón các Anh Chị

Tất cả nhân viên thuộc Gyproc – Vĩnh Tường – DURAflex - Weber - Pam - Vetrotech - Norton - Eurokera - Dahl có thể chọn 1 trong 2, hoặc tham gia cả 2 phần thi: 

A - LAN TỎA THƯƠNG HIỆU

Cách thức thực hiện và cơ cấu giải thưởng như sau:

Giải thưởng “CHIA SẺ”:

Chỉ cần share là có quà

- Thể lệ: Mỗi anh/chị/em nhân viên sẽ share một trong các video về sản phẩm từ các thương hiệu thuộc tập đoàn Saint-GoBain Việt Nam lên Facebook cá nhân và để chế độ công khai, đồng thời gắn hashtag #tuhaoSaintGobain, #SaintGobain và những câu cảm nghĩ về thương hiệu để thể hiện sự tự hào và có được lượt tương tác cao nhé.

- Link video để chia sẻ về:

       1. Tấm thạch cao Gyproc: https://www.facebook.com/gyprocvn/posts/2083234321771602

       2. Keo dán gạch Weber: https://www.facebook.com/webervn/videos/229061687725171/

       3. Chuỗi video DIY của tấm vân gỗ DURAwood: https://www.facebook.com/TamDURAflex/videos/589948931439837/

       4. Và các video khác về sản phẩm của đơn vị mà mình đang làm việc

- Đừng quên gửi link bài chia sẻ đến mail nhi.nguyenthithanh@saint-gobain.com cùng với thông tin cá nhân, đơn vị để nhận được quà!

- Phần thưởng: 350 bài chia sẻ đầu tiên (lựa chọn trên toàn quốc) sẽ nhận được 1 cặp ly thủy tinh cao cấp Ocean + 1 áo mưa

- Thời gian: 2 tuần - từ 25/12/2018 đến 07/01/2019.

Giải thưởng “LAN TỎA”:

GIành cho những cá nhân có lượt tương tác cao nhất:

- 20 người có tổng điểm lan tỏa từ lượt tương tác (like, share, comment) cao nhất (10 giải cho mỗi miền) sẽ nhận được Bộ vật dụng thương hiệu: 01 Đồng hồ, 01 dù, 01 sổ da, 01 áo mưa, 01 ba lô, 01 sạc dự phòng và được trao khung ảnh kính kỷ niệm “Saint-Gobain loves you” trong đêm Year End Party 2018

* Tổng điểm lan tỏa sẽ được tính từ lượt tương tác: like/love/...= 1 điểm; comment = 1 điểm; share = 2 điểm

B - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU

Tin tưởng rằng, hơn 1200 nhân viên Saint-Gobain tại Việt Nam vẫn luôn hạnh phúc mỗi ngày và sẵn sàng lan tỏa niềm hạnh phúc đó với cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi kể về niềm tự hào của bạn dành cho Saint-Gobain Việt Nam với thương hiệu Gyproc – Vĩnh Tường – DURAflex.

 

hjk

 

Anh chị có thể tự do sáng tạo để thể hiện niềm tự hào thương hiệu thông qua 1 trong 3 hình thức sau:

- Cách 1: Viết bài (không quy định dài ngắn) chia sẻ lên facebook cá nhân cảm xúc về thương hiệu/sản phẩm mình đang làm bằng hình ảnh có sẵn do Ban Tổ Chức đính kèm (Hình ảnh được đính kèm cuối bài viết này).

- Cách 2: Sáng tạo hình ảnh kèm một đoạn mô tả (hoặc bài viết) về thương hiệu mà mình đang làm theo chủ đề “Tự Hào Saint-Gobain” và chia sẻ lên trang facebook cá nhân

- Cách 3: Sáng tạo video thú vị <60s theo chủ đề “Tự Hào Saint-Gobain” có hình ảnh của các thương hiệu thuộc Saint-Gobain Việt Nam ở khắp mọi nơi, chia sẻ trên trang cá nhân.

* Lưu ý: Tất cả bài viết đều cần kèm Hashtag: #SaintGobain #tuhaoSaintGobain

- Thời gian: từ 25/12/2018 đến 7/1/2019

- Ban giám khảo:

1. CEO Saint-Gobain Việt Nam - Anh Trần Đức Huy

2. Phó Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Vĩnh Tường miền Bắc - Anh Đặng Minh Phương

3. Phó Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Hiệp Phú - Anh Nguyễn Trường Hải

4. Giám Đốc Tiếp Thị Toàn Quốc - Chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc

5. Giám Đốc Nhân Sự Toàn Quốc - Chị Nguyễn Hà Trang

- Tiêu chí chấm điểm: Thang điểm 20, tổng điểm từ 5 giám khảo là 100

* Điểm lan tỏa sẽ được tính từ lượt tương tác: like/love/...= 1 điểm; comment = 1 điểm; share = 2 điểm

Giải thưởng “TỰ HÀO”:

- Giải tuần : 6 tác phẩm/tuần có lượt like và share cao nhất - Tặng 1 Pin sạc dự phòng + khung ảnh kính kỷ niệm “Saint-Gobain loves you”

- Giải chung cuộc : 6 tác phẩm (bài viết, photo frame, video clip) được Ban Giám Khảo Bình Chọn Xuất Sắc Nhất -  Tặng 01 voucher ăn uống trị giá 1.000.000 VNĐ + khung ảnh kính kỷ niệm “Saint-Gobain loves you”

GỬI BÀI DỰ THI

+ Cách 1: Gởi qua facebook Saint-Gobain Gyproc Viet Nam

 - Copy link bài viết dự thi (đăng trên facebook cá nhân), gởi tin nhắn vào facebook Saint-Gobain Gyproc Viet Nam.

 - Kèm với thông tin: Họ Tên, số điện thoại +  bộ phận làm việc + địa chỉ nơi làm việc

+ Cách 2: Gởi về email: nhi.nguyenthithanh@saint-gobain.com với cú pháp

 - Tiêu đề email : Bài dự thi Tự Hào Thương Hiệu

 - Nội dung email: Họ tên + số điện thoại + Bộ phận + địa chỉ nơi làm việc

 - Và: Link bài viết dự thi

 

IV . QUI ĐỊNH VÀ ĐIỀU KIỆN NHẬN GIẢI

- Dành cho tất cả nhân viên đang làm việc tại tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam (bao gồm Gyproc, Weber, Pam, Vĩnh Tường, Hiệp Phú, Adrasives, Dahl…)

- Đã Like fanpage https://www.facebook.com/gyprocvn, thực hiện đúng các bước tham gia.

- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng chuyển đổi quyền sở hữu. Giải thưởng có thể được thay thế bằng hiện vật có giá trị tương đương.

- Các tài khoản bị nghi ngờ gian lận sẽ bị BTC loại khỏi chương trình.

- Ban Tổ Chức sẽ liên hệ với nhân viên để trao giải.

- Trong trường hợp thay đổi thể lệ, tiêu chí chấm điểm hay xảy ra tranh chấp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

 

CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN

 

Hình ảnh gợi ý viết bài cảm xúc và chia sẻ

 

abcdefghij

 

 

Saint-Gobain Making The World A Better Home

_____________

 

Tại Việt Nam, Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng với các thương hiệu: VĨNH TƯỜNG, Vĩnh Tường-gyproc, DURAflex, Weber, ISOVER, PAM, Vetrotech, Norton, Eurokera, ADFORS, SEKURIT. Saint-Gobain Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng nâng tầm chất lượng không gian sống và làm việc thông qua việc cung cấp đa dạng các giải pháp sáng tạo và bền vững cho cuộc sống và môi trường. Sứ mệnh của chúng tôi là cùng khách hàng xây nên những không gian tốt đẹp và thân thiện để sống, học tập, làm việc và vui chơi.